ESG Marcom - Từ chiến lược đến hành động

Chiều 18/4, Viện Nghiên cứu Truyền thông phát triển (RED Communication) phối hợp Tổ chức phi lợi nhuận Visible Impact (Đức), đã tổ chức hội thảo trực tuyến về ESG Marcom. Đây là sự kiện bên lề hoạt ...

Nâng cao tính cạnh tranh cho các sản phẩm hợp tác xã

Tính đến hết tháng 12/2024, cả nước có hơn 33.335 hợp tác xã , tăng 4,74% so với năm 2023. Tuy nhiên, các sản phẩm được sản xuất từ các hợp tác xã đến nay thường chậm tiêu thụ, khó xuất khẩu do chưa ...

Đài Loan (Trung Quốc) giới thiệu tiềm năng du lịch MICE

Tại Hà Nội, Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) phối hợp Travellive Media Group vừa tổ chức sự kiện “Đài Uyển” nhằm giới thiệu tiềm năng, lợi thế của du lịch MICE và những chính sách hỗ trợ mới nhất ...

Đà Nẵng tìm hướng phát triển sản phẩm du lịch y tế

Chiều 15/4, Hội Y học thành phố Đà Nẵng phối hợp Sở Du lịch, Sở Y tế và Hiệp hội Du lịch thành phố tổ chức Hội thảo “Phát triển du lịch y tế Đà Nẵng”. Đây là hoạt động khởi động quan trọng nhằm cụ ...

Tuyên bố chung Việt Nam-Trung Quốc về việc tiếp tục làm sâu sắc quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược toàn diện, thúc đẩy xây dựng Cộng đồng chia sẻ tương lai Việt Nam-Trung Quốc có ý nghĩa chiến lược

Nhân dịp Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ ngày 14 đến 15/4/2025, lãnh đạo hai ...